ปี 2010

วันนี้ ผมไม่มีอารมณ์จะทำอะไรเลย พยายามทำเพลงต่อ ทั้งในส่วนของเสียงร้อง เเละ กีต้าร์ เเต่ในที่สุดก็ต้องเก็บเครื่อง
 
ผมพยายามที่จะทำเพลงๆนี้ให้เสร็จ เเต่ก็ต้องยอมรับกับตัวเองว่า ภาวะทางอารมณ์ของผม มันไม่ปรกติ ขาดสมาธิอย่างเเรง เกิดจากจิตใจที่ไม่สงบสุข
 
ตั้งเเต่ต้นปีนี้เป็นต้นมา ผมเเทบจะไม่ได้หายใจทั่วท้องเลย  มีเเต่ปัญหา มีคนป่วย  ธุรกิจเเย่  ถูกชิงทรัพย์  ครอบครัวเรากำลังถูกทดสอบด้วยอะไรบางอย่าง
 
อะไรๆผมก็พอทนได้  ถ้าธุรกิจเเย่ เราก็หางานทำใหม่ ทรัพย์สิน เอกสารที่หายไป เราก็ไปทำมันใหม่ซะ เเต่เรื่องคนป่วยนี่สิ ที่ผมกลุ้มใจ ชีวิตคนสำคัญกว่าอะไรทั้งหมด
 
วันนี้ ผมเพิ่งกลับจาก ราเล่ย์ เราไปเยี่ยมคนป่วยกันมา คนป่วยมีปัญหาเรื่องอาการอักเสบภายใน  เขาคงต้องเจ็บปวดมากๆ มันคงจะดี ถ้าเราทุกๆคนสามารถเเบ่งปันความเจ็บปวดซึ่งกันเเละกันได้  ถ้าเราเเชร์กันหลายๆคน มันคงไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าเเรงนักหรอก  สำหรับคนเยี่ยมเองนั้น ก็มีบางคนที่ไม่ค่อยจะเเข็งเเรง  เเละเเน่นอนที่จะต้องปวดร้าวมากกว่าใครๆ ในฐานะที่เป็น เเม่
 
ระหว่างที่เราเดินออกมาจากตึกผู้ป่วย หลังจากที่เยี่ยมคนป่วยเสร็จเเล้ว ผมโอบทุกๆคนเอาไว้  บอกตัวเองให้เข้มเเข็ง   บอกทุกคนให้เข้มเเข็ง เเละส่งใจไปให้คนป่วย ขอให้เขาเข้มเเข็ง เราจะผ่านทุกอย่างไปด้วยกัน 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to ปี 2010

  1. torklub says:

    ในที่สุดอ้นก็ทำได้ พี่เพิ่งได้ฟัง แสดงความดีใจด้วยที่สามารถแชร์เพลงให้เพื่อนๆได้ฟัง เพลง Backgroud ดีแล้วนะ คนข้างๆพี่ยังถามเลยเพลงของใครมันสะดุดหูดี เป็นกำลังใจให้นะอ้นถ้ามีเวลาพี่จะช่วยอีกแรงแต่ไม่รู้จะทำได้ป่าวนะ คิดถึง…..

  2. torklub says:

    ในที่สุดอ้นก็ทำได้ พี่เพิ่งได้ฟัง แสดงความดีใจด้วยที่สามารถแชร์เพลงให้เพื่อนๆได้ฟัง เพลง Backgroud ดีแล้วนะ คนข้างๆพี่ยังถามเลยเพลงของใครมันสะดุดหูดี เป็นกำลังใจให้นะอ้นถ้ามีเวลาพี่จะช่วยอีกแรงแต่ไม่รู้จะทำได้ป่าวนะ คิดถึง…..

  3. torklub says:

    ในที่สุดอ้นก็ทำได้ พี่เพิ่งได้ฟัง แสดงความดีใจด้วยที่สามารถแชร์เพลงให้เพื่อนๆได้ฟัง เพลง Backgroud ดีแล้วนะ คนข้างๆพี่ยังถามเลยเพลงของใครมันสะดุดหูดี เป็นกำลังใจให้นะอ้นถ้ามีเวลาพี่จะช่วยอีกแรงแต่ไม่รู้จะทำได้ป่าวนะ คิดถึง…..

  4. torklub says:

    ในที่สุดอ้นก็ทำได้ พี่เพิ่งได้ฟัง แสดงความดีใจด้วยที่สามารถแชร์เพลงให้เพื่อนๆได้ฟัง เพลง Backgroud ดีแล้วนะ คนข้างๆพี่ยังถามเลยเพลงของใครมันสะดุดหูดี เป็นกำลังใจให้นะอ้นถ้ามีเวลาพี่จะช่วยอีกแรงแต่ไม่รู้จะทำได้ป่าวนะ คิดถึง…..

  5. กอล์ฟ says:

    เพื่อนเราแสดงความเสียใจด้วยสู้ต่อไปเรากอล์ฟเอง

Leave a Reply

