วันนี้ ผมอยากฆ่าคน

ผมขึ้นลำ .357 ส่องไปที่พวกมันทีละคนๆ ผมจ้องหน้าไอ้คนที่เป็นหัวโจก กดปืนลงบนหน้าผากมัน มันทำตาเหลือก ร้องขอชีวิตเป็นภาษาสเเปนิช ผมบอกให้มันพูดภาษาอังกฤษ เพราะผมไม่เข้าใจ เเต่มันไม่ฟัง คนเราตอนรักตัวกลัวตาย มันจะนึกถึงที่ๆมันจากมาเป็นธรรมดา ผมเบื่อเสียงคร่ำครวญไม่ได้สรรพของมัน  ……
 
ปัง!!!!
 มันหงายหลังล้มตึงลงไป อีกสองคนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์ ผมเค้นหัวเราะเบาๆ เดินย่างสามขุมเข้าไปหามัน…
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
 
ที่เกริ่นมา มันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก  นั่นมันเป็นเเค่จินตนาการของผม  ตลอดบ่ายวันนี้ ผมไม่เป็นอันทำอะไร สาเหตุเกิดจาก ไอ้ลาติโน่ 3 ตัว ที่สร้างความเดือดร้อนให้ผมเเละเเฟนผม
 
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของวันหยุดประจำปีของทางร้าน เราจะหยุด 1 week เต็มๆ ตั้งเเต่จันทร์เเรกของเดือนกรกฏาฯ ปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษ เราก็เเค่นั่งๆนอนๆอยู่ที่บ้าน รอวันกลับไปทำงาน เเละวันนี้ก็เป็นวันเตรียมของสด สำหรับการเปิดร้านในวันจันทร์
 
เรา 4 คน ผม ,โจ้,เเม่ เเละ อ้อ เเฟนผม ออกไปตลาดช่วงเที่ยงกว่าๆ เรากะจะไปเตรียมการให้เสร็จก่อนที่จะกลับมาดูนัดชิงชนะเลิศระหว่าง ฮอลเเลนด์ กับ สเปน ไอ้ตัวผมเองนี่ไม่ค่อยบ้าเท่าไหร่ เเต่โจ้นี่ไม่ได้เลย มันบ้าบอล ชอบเตะบอล เพียงเเค่ไม่พนันบอล เเค่นั้นเอง เมื่อวานนี้มันก็เเค่มาส่งที่ร้าน เเล้วก็กลับไปดูคู่ชิงที่3 ปล่อยให้เรา 3 คน ทำงานกันไป เเล้วพอบอลจบก็ค่อยมารับ
 
เพื่อความรวดเร็ว เราต้องเเบ่งงานกันทำ เเม่กับอ้อ ไปที่ตลาดของพวกเม็กซิกัน ส่วนผมกับโจ้ไปที่ตลาดเอเชี่ยน สองที่นี้อยู่ใกล้ๆกัน ไม่ห่างกันมาก เเค่เดินพอเหนื่อย  ผมต้องมาเอาถั่วงอกก่อน เเล้วค่อยกลับไปรับเเม่กับอ้อ
 
ตลาดเอเชี่ยนวันอาทิตย์ย่อม busy เป็นธรรมดา  โจ้รอผมอยู่ด้านนอก ทั้งๆที่อากาศเเสนจะร้อน ในระหว่างที่ผมกำลังรอจ่ายเงิน โจ้วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา ในจังหวะที่ผมจ่ายเงินเสร็จพอดี
 
"อ้น ชิบหายเเล้ว มีคนฉกกระเป๋าสะพายของอ้อไป"
 
ตายห่า….ผมรีบวิ่งออกไปดู เเต่มันหนีไปก่อนหน้านี้เเล้ว โจ้โชว์เเขนที่มีรอยถลอกปอกเปิก เเถมมีรอยดินที่เสื้อให้ผมดู เรารีบไปกันที่ตลาดเม๊กซิกันเพื่อไปเเจ้งให้ 2 คนนั้นรู้ ก่อนที่จะโทรเเจ้งตำรวจ
 
อ้อ เเทบล้มทั้งยืนตอนที่รู้เรื่องทีเเรก โจ้ให้การกับตำรวจว่า ก่อนหน้าที่จะโดนฉกกระเป๋า โจ้เห็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ ไม่น่าจะเกิน 18 ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาใหญ่ๆ เเบบพวกฮิปฮอป  เดินเพ่นพ่านอยู่เเถวๆนั้น ในจังหวะที่โจ้ลงมา กะจะมาเร่งให้ผมจ่ายตังค์ไวๆ  เเต่ดันเปิดกระจกรถทิ้งไว้ เพราะอากาศมันร้อนมาก เเฟนผมก็ดันทิ้งกระเป๋าสะพายไว้ที่เบาะหลัง พอโจ้เดินห่างจากรถได้ราวๆ 20 เมตร ไอ้เด็กเปรตนั่นก็จัดการล้วงเข้าไป ดึงกระเป๋าผ่านกระจก บังเอิญโจ้เหลือบไปเห็นพอดี ก็เลยตะโกนให้มันหยุด เเต่มันคงหยุดหรอก มันวิ่งหนีไปอีกทาง โจ้ก็วิ่งตาม  จู่ๆก็มีรถสีขาวคันหนึ่ง วิ่งมาเทียบตรงไอ้หนุ่มนั่น เสร็จเเล้วมันก็กระโดดขึ้นรถ จังหวะนั้นโจ้ไปถึงตัวมันพอดี เเต่เห็นท่าว่าจะไม่ทันก็เลยกระโดดมุดหน้าต่างรถ เเต่มันก็ไม่โง่ เเค่เปิดประตูรถ เเละผลักโจ้ลงไปแอ้งเเม้งกับพื้น เเถมพวกมัน(น่าจะมีอยู่2คนในรถ)ยังขับรถจะชนซ้ำ เเต่ดีที่โจ้หลบทัน
 
มีลุงเเก่ๆสองคนเห็นเหตุการณ์ เเกบอกว่า นึกว่าเป็นเเค่คนทะเลาะวิวาทกัน เลยไม่เข้าไปยุ่ง เเละไม่ได้จำเลขทะเบียนไว้  โชคดีที่มีผู้หวังดีเเต่ไม่ประสงค์ออกนาม(เพราะไม่อยากไปให้การเป็นพยาน)ได้จดเลขทะเบียนเอาไว้ เเละบอกอีกว่า รถคนร้ายยี่ห้อ เชฟโรเล็ต
 
ผมนึกว่าจะโชคดีเเล้ว เเต่พอตำรวจเช็คเข้าจริงๆ ปรากฏว่า เป็นทะเบียนปลอม…..หมดกัน
 
ก็เหลือเเค่มือถือของผม ที่ติดอยู่ในกระเป๋า ที่พอจะเป็นเบาะเเสได้ เพราะมันมี GPRS ในตัว ไม่รู้ว่าตำรวจจะจัดการเช็คให้หรือเปล่า  เเต่ที่เเน่ๆ มันปิดมือถือ  ทรัพย์สินที่สูญหายพอคร่าวๆ ได้เเก่ เงินราวๆ พันดอลล่าห์ มือถือ(ของผม)กรีนคาร์ด บัตรประจำตัวผู้เสียภาษี เเถมมี พาสปอร์ตติดไปด้วย เพราะวันก่อนเเฟนผมไปสอบใบขับขี่ จำเป็นต้องใช้เป็นหลักฐาน(เพราะมีเลขวีซ่าอยู่ในพาสปอร์ต)เเฟนผมลืมเอาออก  ก็เลยโดนซิวไปด้วย เเล้วก็มีเครดิตคาร์ด กับ เดบิตคาร์ด ที่สามารถใช้ได้ทั่วโลกอีกต่างหาก
 
เงินน่ะไม่เท่าไหร่หรอก เเต่บัตร กับ พาสปอร์ตนี่สิ สำคัญ….พอถึงบ้าน เรารีบโทรไปศูนย์บริการของธนาคารที่เมืองไทย อาญัติบัตรก่อนเลย
 
ผมส่งข้อความให้พวกมัน……
 
i don’t care about money,please send me back passport, greencard and social security…
 
เท่าที่เป็นอยู่ ผมต้องการเเค่นี้ …เเต่อย่าให้กูเจอมึง ไอ้สัตว์ กูจะเอาคืนให้หมด รวมถึงการที่มึงทำให้คนในครอบครัวกูเดือดร้อนด้วย เเม่ง เขาอุตส่าห์ให้อยู่ในประเทศนี้ ยังเสือกก่อความเดือดร้อน พวกมึงไม่ตายดีเเน่ๆ
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to วันนี้ ผมอยากฆ่าคน

  1. torklub says:

    อ้นพี่เสียใจด้วยนะกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัว พี่เลิกงานเพิ่งมาเปิดเจอ ทำให้พี่นึกถึง คลิ้น อิสวู้ด ตามไปด้วย

  2. ต้อม says:

    มีไรครับพี่ใจเย็นๆๆๆ

  3. pongpat says:

    อยากจะเย็นอยู่หรอก เเต่อย่าให้เจอ เอาเเม่งให้ตายๆๆๆๆๆ

Leave a Reply

