โจร

ถ้าน้องคนนั้นรับสาย ผมคงไม่ได้มานั่งพิมพ์บล๊อกอยู่ที่นี่
 
เมื่อคืนวันเสาร์ หลังจากเสร็จภาระกิจการงาน ปรกติเเล้ว ผมมักจะออกไปนั่งเล่นหลังร้าน นั่งสูบบุหรี่ คุญโทรศัพท์ฆ่าเวลารอคนอื่นๆเสร็จงานเเล้วค่อยกลับบ้านพร้อมกัน
 
โชคดีที่ผมโทรหาน้องคนหนึ่ง เเต่หล่อนไม่รับสาย ผมเลยเซ็ง เดินกลับเข้าไปข้างใน วานให้เเม่ถอนหงอกให้ …จริงๆเเล้วเเม่ไม่ค่อยชอบถอนผมให้ซักเท่าไหร่ ตาเเกไม่ค่อยดี ขนาดลูกน้ำตาดีๆ มันยังไม่ชอบเลย
 
อยู่ๆก็มีรถตำรวจ รถพยาบาล เเละ รถดับเพลิง เเล่นมาจอดหน้าร้าน จนท. รถพยาบาล จัดเเจงกางเตียงเข็นไปทางร้านขายปีกไก่ทอดข้างๆร้านผมนี่เอง….ผมก็งง…อะไรวะ มาทำไม สงสัยไฟไหม้ร้าน หรือ อะไรซักอย่าง ผมเลยรีบออกไปเช็คตามประสาคนสอดรู้สอดเห็น
 
ผมเจอ ผจก.ของร้าน เป็นหญิงกลางคน ผิวขาว หล่อนบอกว่า เมื่อซักสิบนาที มีคนผิวดำสามคน ปกปิดหน้าตามิดชิดด้วยหมวกคลุมหัวมีปืนครบทุกคน เข้ามาทำการปล้น เเละ ทำร้ายเเคชเชียร์ เด็กหนุ่มผิวขาว ซึ่งเป็นลูกชายของยาย ผจก. คนนั้นนั่นเอง ไอ้หนุ่มนั่น โดนหนึ่งในโจรตบด้วยด้ามปืน เเละ มันก็วิ่งหนีออกกันไปทางหลังร้าน ซึ่งเป็นที่ๆผมมักจะยืนโทรศัพท์อยู่บ่อยๆ
 
ตำรวจคนหนึ่ง เข้ามาสอบถามผม กับ โจ้ ว่ามีใครเห็นไอ้ 3ตัวนั่นรึเปล่า เเต่ผม กับ โจ้ คลาดกับมันไปเเค่เสี้ยวนาที
 
"how lucky you are ,they must be so nervous ,they would kill you!!!" คุณตำรวจเเกว่างั้น
 
สตีฟ กับ ซันนี่ สวดผมใหญ่เลย มันบอกว่า ผมชอบออกไปสูบบุหรี่เเถวๆนั้น ระวังจะชักศึกเข้าบ้านซักวัน เเม่ก็พลอยเอากับเขาด้วย …ไอ้โจรกระจอก ทำกูพลอยซวยไปด้วย
 
" they got to make sure ,they ‘re strong enough if they touch me,,i’m Bruce Lee reborn" ผมทำตลก
 
เเต่ ไม่ยักกะมีใครขำซักคน
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to โจร

  1. จันทร์กระจ่างฟ้า says:

    บรูซ ลี เชียวเหรอเฮีย -*-

  2. rung says:

    5555555555555

Leave a Reply

