เพลง 3

เมื่อเธอตัดสินใจ จะเดินร่วมทางไปกับฉัน
 
คงต้องมีศรัทธา ซึ่งกันเเละกัน
 
มันอาจจะไม่ดี อย่างที่เธอได้เคยฝัน
 
เเค่มีสองเราสองคน ไปไหนไม่หวั่น
 
*เเม้เรื่องราว มันจะเลวร้าย สองเราช่วยฝ่าฟัน
 
ฉันเเละเธอ เป็นคนสุดท้าย ของซึ่งกันเเละกัน
 
 
เธออาจไม่เหลือใคร เเต่ที่นี่ เธอมีฉัน
กัดฟันสู้เพียงลำพัง ตามฝันให้เจอ
 
อาจจะเคยผิดพลั้งมา อยากให้ลืมเรื่องเหล่านั้น
ให้ความรักช่วยเยียวยา เจ็บหายโดนพลัน
 
ท้อใจ กายเหนื่อยล้า สองคนช่วยปลอบใจ
 
มุ่งไปสู่จุดหมาย เเม้มันยังอีกไกล
 
*อาจต้องฝืนชะตา เพื่อจะลุกขึ้นมาหยัดยืน
ไม่ว่าฉันหรือเธอ มีสิทธิ์จะล้มลุกไม่ต่างกัน
ถ้าหากตัดสินใจ จะเดินร่วมทางไปกับฉัน
หากเธอล้มฉันคอยฉุดมือ
 
((ซ้ำ เเละ ซ้ำ))
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to เพลง 3

  1. sweet says:

    อิจฉา เค้าจูงมือกัน
    อิจฉา เขาหอมแก้มกัน
    แต่ทำไมใจฉัน จึงไม่มีสิทธิอย่างเขา

    อิจฉาเขาโอบกอดกัน
    แต่ฉันทำได้แค่เพียงมอง
    ได้แต่มอง มองดูเขารักกัน

  2. Jamesssssss says:

    อันนี้เพลงที่แต่งเองใช่มั้ยเนี่ยพี่  ความหมายดีน่ะ  เอาไว้อัดเสร็จเมื่อไหร่ส่งมาให้ฟังบ้างน่ะ

  3. Ms. Kay says:

    ได้แต่ขอเวรกรรมจงตามเธอไป  ( อะไรต่อจำไม่ได้แล้ว แต่เอาเป็นว่า ชอบเพลงนี้มากก )

  4. HONEY says:

    โอว….ซึ้งค่ะ ซึ้งมาก ถ้าเป็นอย่างในเพลง แค่นี้ก็เพียงพอและมีความหมายมากพอแล้ว สำหรับชีวิตผู้หญิงคนนึงที่ได้พบคนที่มีความหมายของหัวใจ เดินร่วมทางเดียวกันไม่ว่าทางที่เดินไปด้วยกันนั้นมันจะมีอุปสรรคใด แต่พากันก้าวไป อีกคนล้มอีกคนช่วยฉุดมือ แล้วก็ก้าวพร้อมกันใหม่….อืมม ซึ้งจังค่ะ แต่ในความเป็นจริงก็ยากเหมือนกันนะคะ ที่จะเจอแบบนี้
    มีโอกาสได้อ่านเนื้อร้องแล้ว คราวหน้าขอฟังทำนองบ้างนะคะ

Leave a Reply

