เพลง 2

      ฉันว่า…ฉันนั้นเดินมาไกลเกินไป
 
      อยู่บนนี้ ที่สูง สูงเกิน ฉันไม่มีใคร
 
     ฉากชีวิตเบื้องหลัง ฉันยืนเหยียบบน กองเลือดเเละน้ำตา
 
     เเต่ในตอนนั้น ฉันไม่สน ไม่เลย ไม่คิดจะเสียใจ
 
 
 
     หากหยุดคิดสักนิด ฉันคง ไม่หลง งมงาย
 
   เเต่เพื่อชีวิตของฉัน ฉันพร้อมจะยืนเดียวดาย
 
   ที่ว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว เรื่องจริง มันเหน็บหนาวเหลือเกิน
 
   กว่าที่ฉันจะได้รู้ ก็ไม่เหลือ ผู้คนข้างกาย
 
 
* เสียใจ คงสายไป หมดโอกาสเเล้ว ที่จะเริ่มใหม่…อีกที
 
   เหลียวไป ไม่เหลือใคร ไม่มีเหลือเเม้ คนที่จริงใจ …สักคน
 
  ล้วนเเล้ว เเต่หลอกลวง
 
(instrument*****)
 
 และในวันนี้ มีฉันคนเดียว ช่างเหงาเดียวดาย
 
 เเค่มีชีวิตที่เหลือ ลำพัง เพื่อรอวันตาย
 
 อยู่อย่างนี้ รับผลการกระทำ วันหนึ่งจะคืนย้อนมา
 
 อาจจะพ้นมือกฎหมาย ยังเหลือนรกในใจ (*,*****)
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to เพลง 2

  1. niga says:

    สวัสดีค่ะพ่อครัวผู้น่ารัก………….วันนี้เป็นไงบ้าง…………..ได้รับกุหลาบเยอะป่าวถ้าอยู่ใกล้เราจะให้คุณ 1 ดอกด้วยแร่ะ………….
    ขอให้มีความสุขตลอดไปในทุกๆวันนะค่ะ

Leave a Reply

