พุง

พุง คือ ท้องที่ใหญ่กว่าปรกติ
 
พุง คือ ก้อนไขมันขนาดใหญ่ ที่มาเเทนที่กล้ามเนื้อหน้าท้อง
 
พุง คือ สิ่งที่ไม่ว่าใคร ก็ไม่พึงปรารถนา
 
พุง คือ มาตรฐานของ อาเสี่ย
 
                 ฯลฯ
 
เดิมที ผมจัดอยู่ในกลุ่ม ก้านยาว ที่ออกไปทาง ผอม สูง ไม่ว่าใบหน้า เเขนขา มันก็ดูผอมไปหมด ประกอบกับว่า ผมสูงเอามากๆ มันก็เลยกลายเป็นว่า ผมมีราศีขี้ยาจับ ไปโดยปริยาย ใครๆก็สงสัยว่า ผมติดยา ทั้งๆที่ผมเกลียดยาเสพติด พอๆกับเกลียดการพนัน คงเป็นเพราะว่า ในสมัยวัยรุ่น ผมไม่ค่อยจะมีกินนัก เเถมดันกินเเต่ของทีไม่ค่อยจะมีประโยชน์นัก เช่น เหล้า(ฮา) มะม่วงดอง มันฝรั่งทอด ฯลฯ มันก็ยิ่งทำให้ผมดูเป็นคนขาดสารอาหารเข้าไปใหญ่
 
เมื่อซัก 8 ปีมาก่อนนี่เอง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่า ผมอ้วนขึ้น ทีเเรก ผมสงสัยว่า เป็นเพราะเบียร์ เเต่พอดูไป ดูมา ปรากฏว่า เป็นเพราะการกินนี่เอง พอหลังๆ ผมเริ่มได้งานที่ดี มีเงินเดือนเรือนหมื่นขึ้น จะสูบบุหรี่ทั้งที ก็ต้องเป็น บุหรี่นอก เเถมล่อหมูสะเต๊ะทุกวัน มันจะไปเหลือเหรอครับท่าน ทีเเรก มันก็ดูดีอยู่หรอก เเต่ไปๆมาๆ มันก็เริ่มจะคุมไม่อยู่
 
ไม่รู้ว่า ผมไปตะกละตะกราม มาจากไหน ผมกลายเป็นคนสวาปามไม่เลือกเวลา เเถม ล่อเบียร์ทุกวี่ทุกวัน จาก ท้วมๆ ผมก็กลายเป็น อ้วน โดยสมบูรณ์เเบบ
 
อาหารมื้อดึกนี่เเหละ ตัวดี ประกอบกับที่ผมเป็นคนนอนดึก พอถึงเวลาก่อนนอน ผมก็มักจะหิว มันหิวเเบบทรมานน่ะ ครับ มันไม่ใช่เเค่เพราะอยาก เเต่มันเป็นเพราะน้ำย่อย นึกภาพตามนะครับ มันจะคล้ายกับว่า มีเครื่องผสมอาหารมูลิเน็กซ์ กำลังทำงานอยู่ในท้องของคุณ เเถม คุณจะรู้สึกเเสบท้องอย่างรุนเเรง จะนอนก็นอนไม่ได้ เเละ ในที่สุด ร่างกาย ก็ ชนะจิตใจ …ผมต้องลงไปทำเเซนวิสกินทุกทีไป
 
พอมาหลังๆ ผมล่อ เบค่อน เลยยยย กินเเบบอาหารเช้า ไข่ดาว เบค่อน ขนมปังปิ้ง กินเเบบนี้ เกือบๆทกคืนน่ะครับ ใจจริงผมอยากจะ quit นะครับ ที่ทำไม่ได้
 
จากเอว 32 มันก็กลายเป็น 34 ตอนนี้ มีโอกาสที่จะไปได้ไกลกว่านั้น กางเกงของผม บางตัว เอว 36 ด้วยซ้ำ เเถมเเต่ละตัว ล้วนเเล้วเเต่เป็น กางเกงเเบบ low raise ทั้งนั้น เเละ ผมดันชอบใส่เสื้อฟิต ๆ ใส่เเต่ละที พุงงี้ปลิ้น
 
ผมมีโอกาสที่จะอ้วนได้อีกเเน่ๆ ตอนนี้ ประมาณหมีควายเเล้ว อีกไม่นาน ก็จะเข้าระดับช้าง  
เซ็ง จริงๆ
 
ไปล่ะ ง่วงเเย้ววว
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to พุง

  1. Kate says:

    P\’Aon,,,you\’re always Handsome,,,,,,,,For Real

  2. Ms. Kay says:

    really ? comment 1

  3. Kate says:

    Chanidapa Lim,,Have you seen P\’Aon?  In my eyes, P\’Aon is really HANDSOME (he has badboy look…).

Leave a Reply

